[A36] Quà cho Bà Bầu 2 tháng tốt nhất cho thai nhi

[A36] Quà cho Bà Bầu 2 tháng tốt nhất cho thai nhi

Bổ sung dinh dưỡng cho Mẹ và hỗ trợ sự phát triển toàn diện của Bé

Làm thế nào để có thai kỳ khỏe mạnh luôn là mối quan tâm hàng đầu của các Mẹ Bầu. Duy trì một chế độ ăn uống cân bằng và khoa học sẽ vừa giúp đảm bảo sức khỏe cho Mẹ, đồng thời hỗ trợ sự phát triển toàn diện của Bé. Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu với thành phần gồm các loại hạt dinh dưỡng cùng các loại quả giàu Vitamin chính là Combo ăn vặt lành mạnh dành cho Mẹ Bầu. Nhiều chuyên gia còn chứng minh được rằng nếu bổ sung thêm các loại hạt vào thực đơn hàng ngày của Mẹ thì Bé sẽ trở nên thông minh và có trí nhớ tốt hơn.

Mẹ Bầu dễ dàng thưởng thức trực tiếp hoặc sáng tạo đa dạng món ăn độc đáo

Bộ đôi dinh dưỡng Mẹ Bầu với thành phần tự nhiên gồm hạt và quả đã được chế biến sẵn, mang đến sự tiện lợi khi Mẹ mua về có thể ăn ngay mà không cần bóc vỏ. Dùng làm món ăn vặt khi thèm, hoặc thay thế bữa phụ trong ngày, đều vô cùng thuận tiện. Mỗi lần sử dụng, Mẹ chỉ cần lấy khoảng 30-40g, tương đương một nắm tay là đủ.
Ngoài ra, đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá nhiều cách biến tấu khác trong Hướng dẫn sử dụng Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu, được tặng kèm khi mua Combo. Mẹ có thể sáng tạo bằng cách thêm các loại hạt vào bánh nướng, làm cho món bánh trở nên thú vị và giàu dinh dưỡng hơn. Việc sử dụng trái cây sấy làm topping cho sữa chua cũng là một ý tưởng độc đáo mà Mẹ nên thử.
Sau khi sử dụng, đậy kín nắp và bảo quản nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp. Mẹ có thể để trong ngăn mát tủ lạnh để kéo dài thời gian sử dụng, tuy nhiên, để đảm bảo hấp thu tối đa dưỡng chất từ hạt và quả, Mẹ nên tiêu thụ trong vòng 2 tháng.
Tham khảo Mua quà tặng Bà Bầu Mixnuts + Mixfruits dinh dưỡng[A36] Quà cho Bà Bầu 2 tháng tốt nhất cho thai nhi

Lợi ích tuyệt vời từ hũ Mixnuts với 5 loại hạt dành cho Mẹ Bầu

- Sự giàu Axit hữu cơ trong Óc chó giúp Bé phát triển trí tuệ vượt trội, với hàm lượng Omega 3, Omega 6 vượt trội so với cá hồi, tạo nền tảng trí não Bé
- Macca bổ sung kháng thể cho Bé
- Hạt Điều làm tăng sự linh hoạt của xương khớp và cải thiện sức khỏe tim mạch cho Mẹ
- Hạnh nhân hỗ trợ giảm tỉ lệ khuyết tật não bẩm sinh cho Bé
- Nho Khô Trung Đông với vị ngọt tự nhiên, không quá ngọt, cung cấp lượng Glucose vừa đủ giúp giảm mệt mỏi và chóng mặt

Lợi ích tuyệt vời từ hũ Mixfruits với 5 loại quả dành cho Mẹ Bầu

- Tăng cường hệ miễn dịch cho Bé nhờ chứa Vitamin C, Vitamin B, Photpho, Magie và Chất chống oxy hoá gấp 20 lần so với quả Cam, Chanh
- Hỗ trợ phát triển thị lực cho Bé, giảm chứng mù loà nhờ lượng Vitamin A gấp 10 lần so với Dầu cá, Dầu gấc
- Bổ sung Sắt tự nhiên giúp cơ thể Mẹ không bị thiếu máu
- Vị chua chua, ngọt ngọt tự nhiên của quả trong hũ Mixfruits rất phù hợp với Mẹ bầu, đặc biệt giúp đánh bay cơn nghén, giảm cảm giác buồn nôn và mệt mỏi trong thai kỳ.
Tham khảo Học ngay thực đơn Mẹ Bầu ăn gì trong tam cá nguyệt thứ nhất

Đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, tạo sự an toàn cho cả Mẹ và Bé

Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu chứa các loại hạt dinh dưỡng và quả sấy đã qua quá trình lựa chọn cẩn thận, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bên cạnh việc sử dụng nguyên liệu tự nhiên, sản phẩm hoàn toàn không chứa chất phụ gia hay chất bảo quản. Nhà Đậu luôn ưu tiên hàng đầu đến việc đảm bảo sức khỏe của người dùng, đó là lý do Mẹ hoàn toàn có thể tin tưởng sử dụng. Chúng tôi cam kết sẵn sàng đổi trả sản phẩm nếu có bất kỳ vấn đề nào về chất lượng.[A36] Quà cho Bà Bầu 2 tháng tốt nhất cho thai nhi

Cam kết chất lượng tốt nhất cho Mẹ Bầu

Nhà Đậu tự hào cam kết đem đến cho Mẹ Bầu những sản phẩm dinh dưỡng Mixnuts và Mixfruits hoàn toàn tự nhiên, không chứa đường hay tẩm ướp bất kỳ chất hóa học hay bảo quản nào. Nguyên liệu nhập khẩu đạt tiêu chuẩn và đã trải qua quá trình kiểm tra kỹ lưỡng trước khi được sấy chín.

Với tôn chỉ đặt chất lượng lên hàng đầu, Nhà Đậu cam kết 1 đổi 1 nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi nào, để đảm bảo sự hài lòng và an tâm tuyệt đối cho Mẹ Bầu trong quá trình sử dụng combo dinh dưỡng của chúng tôi.

Nhà Đậu luôn quan tâm và chăm sóc đến sức khỏe của Mẹ Bầu cũng như sự phát triển toàn diện của Thai nhi. Với sự tự tin và niềm tin vào chất lượng sản phẩm, hãy để Mixnuts và Mixfruits trở thành người bạn đồng hành tin cậy trong cuộc hành trình mang thai của bạn.


Tham khảo Tiết lộ bí quyết chọn đồ ăn vặt cho Mẹ Bầu 3 tháng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A117] Vì sao nên lựa chọn mặt trống đồng làm quà tặng đối tác?

[A159] Gối bà bầu Đậu Khuyết cao cấp, nâng niu giấc ngủ cho mẹ

[A36] Gợi ý cách tăng cường dinh dưỡng giúp Mẹ Bầu an thai 3 tháng đầu